27 thg 9, 2010

Thơ tặng con gái

Nhìn tiêu đề tưởng đâu mẹ viết thơ tặng con, hihi xấu hổ quá! Không đâu Linh Chi của mẹ ơi, đây là bài thơ bác memiu2006 tặng cho con và các bạn con trong Hội Nghé tháng 10 đó. Mẹ chép lại cho con thôi. Cảm ơn memiu2006 nhé con!
Đây bạn BUM anh cả
Phong độ và đẹp giai
Em Nhiên xinh thứ hai
Là của anh BUM đó
Cấm bạn nào sờ mó
Kể cả Bun và Bin
Bảo chỉ biết đứng nhìn
Lầm lũi đi cho vững
Xin chào nông dân Úc
Anh chàng Bunnie yêu
Nhanh thoắt leo thật nhiều
Nhím xù lông, chu mỏ
Hỏi bạn BIM nho nhỏ
Bạn đang vui điều gì
Sao mà cười tươi thế
Phong cách xoành điệu ghê
Là bạn BUN nhắng nhít
Thu Hà còn con nít
Sao bày đặt “lộ hàng”
AN HUY thấy vội vàng
Cười to như được của
Sóc pha lê bé nhỏ
Nhưng nhanh nhẹn cực kỳ
Bạn ngẫm nghĩ cái chi
Hay lâu không thấy Ốc
Ốc tẽn tò thụt mất
Bạn Bí này ngộ thật
Tớ hỏi nhỏ chút mà
Bạn tu chai thật àh
Sữa hay là rượu đấy
Cái này thì bí mật
Cái này uống biết liền
Xinh đẹp và dịu hiền
Như Linh San, Thư đấy
Jin Jin nghe vùng dậy
Xin một chút thui mà
Nàng Hoài Anh thật là
Sao cười nhe cả lợi
Ken le lưỡi liền chê
Lêu lêu ôi xấu chết
Công chúa Nấm xinh xắn
Ngơ ngác như con nai
Nàng Hà Anh thật tài
Đi khắp đây khắp đó
Bạn sướng nhất nhà rồi
Phởn phơ khoe bụng ngồi
BIN đại ca thật tệ
Dám đọ ti, đọ “bệ”
Tớ khoe lun một “toà”
Đại ca Bin dám ah
Tranh em Nhiên của Tớ
Vân Chi nàng Thỏ đế
Mãi mới thấy ló ra
Pi hăm hở liền qua
Nhấc nắp khoe gì đó…
Bee lỳ thật là khoẻ
Vật Cao cổ giữa nhà
Duy Anh gân cổ la
Tớ cũng tên Bee nhé
Týt nhăn nhăn, nhở nhở
Tớ lại giống giáo sư
Bạn Týt ơi thật cừ
Khánh Linh phục bạn đấy
Thái Uyên nghe thấy vậy
Ngắt cành hoa gọi là
Tặng giáo sư anh Týt
Thuỵ Dương và Chân Sỹ
Leo trèo mới thật tài
Mãi nước Nhật xa xôi
Các bạn đang đón mời
Hai bạn cùng về nước
Tớ Hạnh Chi dừng bước
Ngay trước bậc thềm hoa
Mời bạn Sóc vào nhà
Quả đầu bạn ái dà
Tớ tưởng là đuôi đấy
Có ai tập chống đẩy
Giống như bạn Duy khang
Thế mới nhớn đàng hoàng
Nào mình cùng vững bước
Nhà tháng mười tốt phước
Bé nào cũng thật ngoan
Trai thì thật vẹn toàn
Gái thì xinh yêu thế
Vài câu thơ nho nhỏ
Chúc các bé nhà ta
Ăn tốt chạy nhanh à
Ấm áp bên mẹ cha
Thân thiết tình bè bạn
Và tớ lun yêu quý
Hội Nghé Vàng nhà ta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét